tiếng anh cho người đi làm
Kiểm tra miễn phíĐăng ký kiểm tra và tư vấn miễn phí

Tình huống 6: Giải quyết khiếu nại – Tiếng Anh giao tiếp công sở

Trong bài học tiếng anh trong công sở ngày hôm nay, geography-vnu.edu.vn xin gửi đến đọc giả các mẫu câu thông dụng mà các bạn thường hay gặp trong tình huống giải quyết khiếu nại trong giao tiếp iếng anh công sở

 khieu-nai-khach-hang-trong-tieng-anh-cong-so

1.Các mẫu câu tiếng anh khiếu nại bạn gặp phải

– We think we have got a complaint to make.

—> chúng tôi nghĩ rằng, chúng tôi cần cần khiếu nại về vài điều.

– we will write a complaint to the proprietor of the hotel.

—> chúng tôi sẽ gửi đơn khiếu nại đến chủ  của khách sạn này.

– I will write to the complaint department about the service in the hotel on the tour.

—> Tôi viết đơn khiếu nại về việc cách thức phục vụ của khách sạn mà tôi ở trong chuyến đi.

– Would you find dealing with these complaints is a problem?

—> Cậu có thấy việc phải giải quyết các khiếu nại lại là 1 vấn đề không?

 2.Cách giải quyết với các khiếu nai trong giao tiếp công sở

– So far I have not any complaint like thí kind.

—> Từ trước giờ tôi chưa nhận được những lời khiếu nại nào tương tự như thế này.

– Conducting investigations and mediation in connection with the complaints.

—> Đối với các kiểu khiếu nại như thế này, chúng ta cần phải tiến hành kiểm tra kỹ càng và dàn xếp ổn thỏa.

– Your complaint must me made through the proper channels.

—> Tất cả các khiếu nại cần phải thông qua những đường thích hợp.

– I am capable of handling with complaints.

—> Tôi có đủ năng lực để giải quyết các khiếu nại.

– I think that Lan is too hot-headed to be made responsible for handling with all customers’ complaints.

– Tôi cho rằng Lan quá nóng tính để có thể hoàn toàn chịu trách nhiệm khi giải quyết các khiếu nại của tất cả các khách hàng.

– Any complaint about quality of my goods can be quickly handled with by local branches.

– Nếu có bất cứ khiếu nại nào về chất lượng trong các mặt hàng của tôi đều được các chi nhánh địa phương tìm cách giải quyết nhanh chóng.

 

Hãy thực hành các mẫu câu tiếng anh này trong các tình huống giao tiếp và đối phó với các phàn nàn mà bạn gặp phải ngay sau khi đọc bài viết này bạn nhé! Đó là cách giúp trình độ tiếng anh của bạn ngày một nâng cao. Hi vọng với tình huống tiếng anh giao tiếp nơi công sở này có thể giúp các bạn nhanh chóng khi gặp phải khiếu nại hay phàn nàn bạn nhé!

Bên cạnh đó, hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để nhận thêm các tài liệu miễn phí bổ ích cho công cuộc chinh phục đỉnh cao tiếng anh trong từng chuyên ngành bạn nhé!

Đăng ký Kiểm tra và Tư vấn miễn phí
  • Họ và tên*
    0
  • Email*a valid email address
    1
  • Điện thoại*full name
    2
  • Country*select your country
    3
  • Bạn là:
    4
  • banla*to order
    Người đi làm
    Sinh viên
    Học sinh
    5
  • Thực trạng và nhu cầu học*
    6
  • 7

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *