Kiểm tra miễn phíĐăng ký kiểm tra và tư vấn miễn phí

Phỏng vấn tiếng anh nhân viên chăm sóc khách hàng


Ngay khi ra trường, bạn sẽ phải đối mặt với việc rải hồ sơ đi xin việc ở nhiều công ty cùng lúc vì CV chưa có gì đặc biệt. Và ở thời buổi này, khi bạn không chỉ học ở tầm trung trung, nhân viên sale- tư vấn khách hàng- nhân viên marketing sẽ là lò đào tạo khá hữu hiệu và phi lợi nhuận với những ứng viên như bạn.

Cùng tham khảo một số mẫu câu trong buổi phỏng vấn tiếng anh nhân viên chăm sóc khách hàng để bớt bỡ ngỡ hơn trong lần phỏng vấn sau của bạn nhé !.

phong van tieng anh xin viec

 

5 câu hỏi phỏng vấn tiếng anh và trả lời mẫu dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng

  • What are the customer service doing, are you know?

( Bạn có biết công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng là gì không ? )

In my opinion: the customer service is answer customer’s questions, explain their inquiries that make them feel satisfied.  And, introducting the new product of the company to the potential customer, sometime they must survey the economic environment before the company PR the new product.

( Theo tôi, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm giải đáp khiếu nại của khách hàng, giải thích thắc mắc sao cho họ thấy hài lòng nhất. Ngoài ra, còn phải giới thiệu sản phẩm mới của công ty tới những khách hàng có tiềm năng, thỉnh thoảng đi khảo sát thị trường kinh tế trước khi công ty quảng cáo cho mặt hàng mới.

 

  • You think what is the qualities of the customer service need?

( Theo bạn thì đâu là phẩm chất mà một nhân viên chăm sóc khách hàng cần có )

I think: a customer service need some of qualities: detail- oriented, people- oriented, responsible, flexible, listen and pay close attention  to customer ‘s need, having a good sound, good communication, patience, …

( Tôi nghĩ rằng: Một nhân viên chăm sóc khách hàng cần có những phẩm chất sau : Chú trọng đến tiểu tiết, chú trọng con người, có trách nhiệm, linh hoạt trong mọi tình huống, biết lắng nghe và chú ý kĩ đến nhu cầu của khách hàng, có giọng nói tốt, kĩ năng giao tiếp ổn, nhẫn nhịn,..)

 

  • Are you know : who is our customer?

( Bạn có biết khách hàng của chúng tôi là ai không ? )

Belong to product, the customer is different, but I think : this company care the middle age, business and official.

( Tùy vào từng sản phẩm của công ty mà khách hàng hướng đến khác nhau, nhưng tôi nghĩ công ty hướng đến khách hàng là người trung tuổi, là thương nhân hoặc công nhân viên chức )

 

  • What is the function of the customer service for a business?

 

  • What are your strength?

( Thế mạnh của bạn là gì ?)

I believe my strongest trait is my attention to detail. This trait has helped me tremendously in this field of work, because I always take care of all my customer. Moreover, I get things done on time, I can make sure my customer are more than satisfied.

( Tôi tin vào điểm mạnh của mình là tỉ mỉ chú ý tới từng chi tiết. Đây là điểm giúp ích cho tôi khá nhiều trong lĩnh vực này, do đó tôi luôn quan tâm được tới tất cả khách hàng của mình. Hơn nữa, tôi hoàn thành côn việc rất đúng giờ, có thể khiến khách hàng cảm thấy hài lòng)

 

  • What are your weaknesses?

( Điểm yếu của bạn là gì ?)

I can be the one who insists on excellence in all things when it gets serious

( Tôi luôn đòi hỏi sự hoàn hảo ở mọi vấn đề và khiến chúng trở nên nghiêm trọng hơn )

 

  • Could you tell us your experience in customer service ?

( Hãy nói cho chúng tôi nghe kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng cuả bạn ?)

I have worked at X life insurance company for 3 years. My job is looking for new customers and taking care old customers. Customers are the persons who have high income. I have achieved 50% month sales for the company.

( Tôi đã làm việc cho công ty bảo hiểm nhân thọ X được 3 năm. Công việc của tôi là tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ. Khách hàng chủ yếu là những người có thu nhập cao. Tôi đã từng đạt thành tích là 50 % doanh số tháng của công ty ).

 

Hi vọng qua một vài mẫu câu phỏng vấn tiếng anh nhân viên chăm sóc khách hàng trên đây, bạn sẽ rèn luyện thêm được nhiều kĩ năng và sự tự tin để ứng tuyển vào một vị trí phù hợp cho công việc của mình.


Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *