Kiểm tra miễn phíĐăng ký kiểm tra và tư vấn miễn phí

Bài luận tiếng anh ngắn về những lời hứa đầu năm 2018


New Year Resolution được biết đến là quyết đinh, lời hứa đầu năm của mỗi người. Đó chính là mục tiêu cần phải thực hiện từ đầu năm. Bước sang đầu năm 2018, bạn có dự định nào mới mẻ để đem lại những điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống? Hãy tham khảo ngay “Bài luận tiếng anh ngắn về những lời hứa đầu năm 2018” cùng Aroma nhé!

Bai-luan-tieng-anh-ngan-ve-nhung-loi-hua-dau-nam-2018

Bài luận tiếng anh ngắn về danh sách những lời hứa đầu năm 2018

Title: Top Paragraph on New Year Resolution 2018

Celebrated at a big level in western countries, New Year Resolution is a tradition in which people decide or challenge themselves with whatever changes they want to make in their life. Some people decide that they will focus on their career, some decide to lose their weight, some decide to complete a remaining task and so on. For some people, their goals are the only thing they take as resolution whereas some do it for fun but get success too.

Why People Take New Year Resolution 2018?

This is one of the most interesting discussion points in Paragraph on New Year Resolution. We all plan about resolutions and decide that we will do this and that with the starting of the year, but the question is WHY? Why do you need to take New Year Resolution? Here are few answers:

  • It makes your life easy: If you are confused that what you want to do or how will you complete the task, take the resolution and plan accordingly. It will make your life easier and you will happily enjoy it. Make a timeline chart simultaneously and decide what task needs to be done to reach your goal and work according to it.
  • Resolution for problem-solving: If you already know what you want to gain or how to come over the problem you are facing, you just need to challenge yourself by taking resolution for the new year.
  • Promise yourself: Promise yourself that you will leave all your bad habits and you will inhale positive things about yourself.

Top 10 Brand New Ideas for New Year Resolution 2018

  1. Do Meditation: If you are thinking that you have gained a lot of weight and now want to reduce it, start doing meditation and exercises every day that is from 1st January 2018 and don’t look back. Forget whatever you did in 2017 and start working on this brand-new resolution.
  2. Learn New Things Every day: If you are a fast learner and get some time after your college or office hours, what you can do is pick up a new topic every day of your interest and learn about it. You can do this every day and by the end of 2018, your knowledge will be powerful.
  3. Learn New Recipes: If you want to be a chef, take this resolution that you will learn a new recipe every day and then you can apply in your dream place for the job as a chef.
  4. Spend more time with your family: Because of our busy lives and most use of this technology known as “cell-phone”, we are forgetting that we are not giving enough time to our family and wasting it by using smartphones. Yes, this gadget has unlimited advantages but family should be the first priority above all. So, take the resolution that every day you will spend at least 2-3 hours with your family members.
  5. Stay away from negativity: Haters will hate you always, so what you can do to stay away from them? Give yourself time, sit alone and think about positive things happening in your life. Go for a walk in a garden for fresh air, wake up early and do yoga, read books, these are some of the best ways to stay away from negativity.
  6. Donate to Orphanage: There are thousands of children in our country who are orphans and they need someone who can make them happy and we can do this. How? What you can do is, take a resolution that once in every month, you will visit the orphanage with clothes, books, and chocolates and you will spend some time with the kids. This will make them happy and you will also feel fresh.
  7. Blood Donation Resolution: Saving some body’s life is the best thing you can do in your life. Take this resolution that you will donate your blood twice or thrice during the year so that you can save some one’s life.
  8. Eat Healthy Food: I know this is one of the toughest resolutions for you, but if you want to look good and stay healthy you need to quit junk food. Eat them once or twice a month but not every week. Take up this challenge as New Year Resolution and improve the functionality of your body.
  9. Do More Shopping: This resolution is especially for girls! If your job is new and you are getting a good salary, fix an amount and take a resolution that every month you will do shopping under this much of budget. This is going to be fun for sure.
  10. Try something new: Do something that you have never done before. Experience new things. Like if you don’t know how to swim but love to be in pools, join a swimming class or you can join the dance class, music class, anything you love to do. Plan it and pick up a new hobby for yourself.

Final Wrap Up!

These were some of the tips on Paragraph on New Year Resolution. You can search for more resolutions as per your interest. Wish you all a very Happy New Year 2018.

Bài dịch: Danh sách những lời hứa đầu năm 2018

Được tổ chức rộng rãi ở các nước phương Tây, danh sách những lời hứa đầu năm là một truyền thống trong đó mọi người quyết định hoặc thử thách bản thân mình với bất cứ thay đổi nào họ muốn thực hiện trong cuộc sống của họ. Một số người quyết định rằng họ sẽ tập trung vào sự nghiệp của họ, một số khác quyết định giảm cân, một số quyết định hoàn thành một mục tiêu còn lại và vân vân. Đối với một số người, lời hứa của họ là điều duy nhất họ thực hiện cho vui nhưng cũng đạt được thành công.

Tại sao mọi người đặt ra những lời hứa đầu năm 2018?

Đây là một trong những điểm thảo luận thú vị nhất trong “Paragraph on New Year Resolution”. Chúng ta đều có kế hoạch về các lời hứa và quyết định rằng chúng ta sẽ làm việc này và việc khác với sự khởi đầu của năm đó, nhưng câu hỏi là TẠI SAO? Tại sao bạn cần có Lời hứa Đầu năm? Dưới đây là một vài câu trả lời:

  • Làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng: Nếu bạn đang bối rối về những gì bạn muốn làm hoặc làm thế nào để hoàn thành nhiệm vụ, hãy đưa ra hướng giải quyết và lên kế hoạch cho phù hợp. Nó sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn và bạn sẽ hạnh phúc khi tận hưởng điều đó. Thực hiện một thời gian biểu và đưa ra quyết định những gì cần làm để đạt được mục tiêu và công việc.
  • Quyết định giải quyết vấn đề: Nếu bạn đã biết những gì bạn muốn đạt được hoặc làm thế nào để vượt qua vấn đề mà bạn đang phải đối mặt, bạn chỉ cần thử thách bản thân bằng cách đạt được quyết định cho năm mới.
  • Hứa với chính mình: Hãy hứa với chính mình rằng bạn sẽ để lại tất cả thói quen xấu và bạn sẽ nhận những điều tích cực về bản thân mình.

Danh sách 10 ý tưởng hàng đầu về mục tiêu cho năm mới 2018

  1. Thiền định: Nếu bạn đang nghĩ rằng bạn đã quá cân và bây giờ muốn giảm nó, hãy bắt đầu bằng thiền định và luyện tập mỗi ngày từ ngày 1 tháng 1 năm 2018 và đừng quay lại. Hãy quên đi bất cứ điều gì bạn đã làm vào năm 2017 và bắt đầu làm việc với quyết định mới này.
  2. Tìm hiểu những điều mới mỗi ngày: Nếu bạn là một người học nhanh và có được thời gian sau giờ học hoặc giờ làm việc, bạn có thể làm gì để nhận lấy một chủ đề mới mỗi ngày mà bạn quan tâm và tìm hiểu về nó. Bạn có thể làm điều này mỗi ngày và vào cuối năm 2018, kiến thức của bạn sẽ rất tốt.
  3. Tìm hiểu các công thức nấu ăn mới: Nếu bạn muốn trở thành đầu bếp, hãy đặt mục tiêu này, bạn sẽ học được một công thức mới mỗi ngày và sau đó bạn có thể áp dụng vào giấc mơ của bạn cho công việc như một đầu bếp.
  4. Dành thời gian với gia đình: Vì cuộc sống bận rộn của chúng ta và hầu hết sử dụng công nghệ được gọi là “điện thoại di động”, chúng ta quên rằng chúng ta không dành đủ thời gian cho gia đình và lãng phí nó bằng cách sử dụng chúng. Vâng, tiện ích này có lợi thế không giới hạn nhưng gia đình nên là ưu tiên hàng đầu và trên hết. Vì vậy, hãy đặt ra mục tiêu mỗi ngày bạn sẽ dành ít nhất 2-3 giờ với các thành viên trong gia đình của bạn nhé.
  5. Tránh xa tiêu cực: Những kẻ thù ghét sẽ luôn căm ghét bạn, vậy bạn có thể làm gì để tránh xa họ? Hãy dành thời gian cho mình, ngồi một mình và nghĩ về những điều tích cực trong cuộc sống. Đi dạo trong vườn để hít thở không khí trong lành, thức dậy sớm và tập yoga, đọc sách, đây là một số cách tốt nhất để tránh xa những điều tiêu cực.
  6. Ủng hộ cho trẻ mồ côi: Có hàng ngàn trẻ mồ côi ở nước ta cần người có thể làm cho họ hạnh phúc và chúng ta có thể làm điều này. Bằng cách nào? Bạn có thể làm gì, hãy đặt mục tiêu rằng cứ hàng tháng, bạn sẽ đến trại trẻ mồ côi cùng quần áo, sách vở và bánh kẹo và bạn sẽ dành chút thời gian cho những đứa trẻ đó. Điều này sẽ làm cho họ hạnh phúc và bạn cũng sẽ cảm thấy tươi trẻ.
  7. Hiến máu: Cứu được sự sống nào đó là điều tốt nhất bạn có thể làm cho cuộc đời. Để thực hiện điều này, nếu bạn hiến máu hai hoặc ba lần trong năm thì bạn có thể cứu được sự sống của một số người rồi đấy.
  8. Ăn thực phẩm có lợi cho sức khỏe: Tôi biết đây là một trong những quyết định khó khăn nhất đối với bạn, nhưng nếu bạn muốn xinh đẹp và khỏe mạnh, bạn cần phải từ bỏ các đồ ăn có hại. Ăn chúng một hoặc hai lần một tháng nhưng không phải mỗi tuần. Đưa ra thách thức này như mục tiêu cho năm mới và bạn sẽ cải thiện các bộ phận của cơ thể.
  9. Làm việc nhiều hơn mua sắm: Mục tiêu này đặc biệt dành cho các cô gái! Nếu công việc của bạn mới mẻ và bạn nhận được mức lương cao, hãy sửa số tiền và quyết định rằng mỗi tháng bạn sẽ mua sắm dưới mức ngân sách này. Điều này chắc chắn sẽ mang lại niềm vui.
  10. Hãy thử cái gì đó mới: Làm cái gì đó mà bạn chưa bao giờ làm trước đây. Kinh nghiệm cho những điều mới: Giống như nếu bạn không biết bơi nhưng thích đi bơi, hãy tham gia một lớp bơi lội hoặc bạn có thể tham gia lớp dạy nhảy, lớp dạy nhạc, bất cứ điều gì bạn thích làm. Hãy lập kế hoạch và chọn một sở thích mới cho mình nhé.

Tóm lại!

Đây là một số lời khuyên về lời hứa đầu năm. Bạn có thể tìm kiếm thêm các lời hứa đầu năm theo sở thích của bạn. Chúc bạn một năm mới 2018 đầy hạnh phúc!

Bạn đã có gợi ý hay nào trong “Bài luận tiếng anh ngắn về những lời hứa đầu năm 2018” chưa? Bạn hãy đặt ra mục tiêu để phấn đấu cho một năm thành công như: giảm cân, học giao tiếp tiếng anh thành thạo, viết những đoạn văn tiếng anh ngắn theo chủ đề thật hay, … Điều đó sẽ thúc đẩy bạn có kết quả tốt hơn trong năm mới.

Aroma – Tiếng anh cho người đi làm trân trọng chúc bạn một năm mới thành công!


Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *